Đảng ủy phường Chiềng Cơi trao tặng Huy hiệu Đảng Đợt 2/9
Lượt xem: 43
Ngày 31/8, Đảng ủy phường Chiềng Cơi đã long trọng tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 2/9 cho 7 đảng viên thuộc Đảng bộ phường. Dự Lễ trao huy hiệu Đảng có đồng chí Lê Thị Thanh Huyền - Uỷ viên Ban thường vụ thành ủy, phó chủ tịch HĐND thành phố, tổ trưởng tổ cấp ủy phụ trách Đảng bộ phường.
anh tin bai

Đồng chí Lê Thị Thanh Huyền -, Uỷ viên Ban thường vụ thành ủy, phó chủ tịch HĐND thành phố trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên.

  Đợt 2/9/2023, Đảng bộ phường Chiềng Cơi có 7 đồng chí được nhận huy hiệu Đảng. Tại buổi Lễ đồng chí Lê Thị Thanh Huyền đã trao Huy hiệu cao quý của Đảng và đọc thư chúc mừng của Ban Thường vụ Tỉnh ủy Sơn La. Đồng chí nhấn mạnh đây thực sự không chỉ là niềm tự hào, vinh dự của cá nhân các đảng viên, mà còn là niềm vui chung của Đảng bộ phường Chiềng Cơi và Đảng bộ Thành phố. Trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đồng chí Đảng viên thể hiện sự ghi nhận, trân trọng của Đảng, Nhà nước và nhân dân đối với sự đóng góp của các đồng chí trong sự nghiệp cách mạng của Đảng, sự nghiệp đấu tranh giành độc lập dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.

Điểm lại những kết quả về công tác xây dựng Đảng, triển khai các nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội của Thành phố trong 8 tháng đầu năm 2023, đồng chí Phó Chủ tịch HĐND thành phố khẳng định, những kết quả đó có sự đóng góp tích cực của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân phường Chiềng Cơi và các đồng chí vinh dự nhận Huy hiệu Đảng đợt này. Đồng chí mong muốn các Đảng viên cao niên sẽ luôn gìn giữ sức khỏe, tiếp tục phát huy phẩm chất của người Đảng viên, gương mẫu trong cuộc sống, là tấm gương sáng cho các lớp con cháu noi theo, tiếp tục Học tập và làm theo “Tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, bên cạnh đó với trí tuệ và bề dày kinh nghiệm, các đồng chí sẽ đóng góp xây dựng Đảng bộ, chính quyền phường Chiềng Cơi nói riêng và Thành phố nói chung luôn trong sạch, vững mạnh./.





 


CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ PHƯỜNG CHIỀNG CƠI

Chịu trách nhiệm nội dung: Ban Biên tập Cổng thông tin điện tử Phường Chiềng Cơi

Địa chỉ: Số 55 -  Đường Hoàng Quốc Việt - Thành phố Sơn La - Tỉnh Sơn La

SĐT: 02123.753618

Email: ubchiengcoi.thanhpho@sonla.gov.vn    - Website: http://......................................