image banner
Hội nghị tiếp xúc cử tri sau Kỳ họp thứ sáu đại biểu HĐND phường
Lượt xem: 97
Ngày 25/7, tại bản Chậu Cọ, phường Chiềng Cơi, HĐND phường và tổ đại biểu số 3 HĐND Thành phố đã tiếp xúc cử tri sau Kỳ họp thứ sáu đại biểu HĐND thành phố và đại biểu HĐND phường nhiệm kỳ 2021 -2026.
anh tin bai

Hội nghị tiếp xúc cử tri sau Kỳ họp thứ sáu đại biểu HĐND Thành phố khoá XX, HĐND phường khóa XXI

Tại Hội nghị, các cử tri đã được thông tin nhanh kết quả phát triển kinh tế, xã hội phường Chiềng Cơi 7 tháng đầu năm, nhiệm vụ trọng tâm những tháng cuối năm 2023, theo đó tình hình kinh tế, xã hội, quốc phòng an ninh 7 tháng đầu năm 2023 trên địa bàn phường tiếp tục đạt được kết quả tích cực; triển khai tốt công tác văn hóa, thông tin, thể thao, giáo dục đào tạo, an sinh xã hội và chính sách đối với người có công. Đại diện Tổ đại biểu số 3 HĐND Thành phố báo cáo kết quả Kỳ họp thứ sáu, HĐND thành phố khóa XX, thông báo kết quả giải quyết kiến nghị của cử tri.

anh tin bai

Ý kiến của cử tri tại Hội nghị.

 Với tinh thần cởi mở, thẳng thắn cử tri bản Chậu Cọ đã có 4 ý kiến với 14 nội dung đề nghị Thành phố và phường Chiềng Cơi quan tâm giải quyết các vấn đề liên quan đến đất đai, xây dựng, an ninh trật tự của bản...

Các ý kiến, kiến nghị của cử tri thuộc thẩm quyền đã được các đại biểu HĐND thành phố, phường Chiềng Cơi trả lời trực tiếp tại Hội nghị, còn 1 số ý kiến không thuộc thẩm quyền sẽ được tổng hợp và chuyển lên các cấp có thẩm quyền để nghiên cứu trả lời ý kiến, kiến nghị của cử tri./.





 


CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ PHƯỜNG CHIỀNG CƠI

Chịu trách nhiệm nội dung: Ban Biên tập Cổng thông tin điện tử Phường Chiềng Cơi

Địa chỉ: Số 55 -  Đường Hoàng Quốc Việt - Thành phố Sơn La - Tỉnh Sơn La

SĐT: 02123.753618

Email: ubchiengcoi.thanhpho@sonla.gov.vn    - Website: http://......................................