Công an phường Chiềng Cơi phối hợp với Đội Cảnh sát giao thông - trật tự, Công an thành phố Sơn La tặng quà cho các cháu tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh
Lượt xem: 57
Tiếp nối những hoạt động an sinh xã hội với chủ đề sẻ chia với những hoàn cảnh khó khăn, neo đơn, bệnh tật với mục tiêu xây dựng Công an phường điển hình, kiểu mẫu về ANTT và văn minh đô thị; thân thiệt, tận tụy, nhân văn, vì nhân dân phục vụ. Ngày 07/4/2024 Công an phường Chiềng Cơi phối hợp với Đội Cảnh sát giao thông - trật tự, Công an thành phố Sơn La dành tặng 45 xuất qùa cho 7 cụ già neo đơn và 38 cháu nhỏ đang được nuôi dưỡng tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh (Tổ 1 - phường Chiềng Cơi - thành phố Sơn La).
anh tin bai

Tặng 45 xuất qùa cho 7 cụ già neo đơn và 38 cháu nhỏ đang được nuôi dưỡng tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh

Các xuất quà gồm quần áo, cặp sách, vở, bút, dầu gội, kem đánh răng và sữa + ngũ cốc dinh dưỡng... tổng giá trị trên 8.000.000đ đều bằng nguồn tiền đóng góp, ủng hộ của CBCS Công an phường và CBCS Đội CSGT-TT. Với mong muốn chia sẻ công việc với các cán bộ công nhân viên chức của Trung tâm và góp thêm một chút tấm lòng để động viên 7 cụ già neo đơn và 38 cháu nhỏ không nơi nương tựa đang được Trung tâm chăm sóc và nuôi dưỡng, mong các cụ vui khỏe, các con chăm ngoan, học giỏi. 

anh tin bai

Tặng sách vở cho các cháu tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh

Trong thời gian tới Công an phường Chiềng Cơi sẽ tiếp tục cùngphối hợp với các Đội nghiệp vụ Công an thành phố Sơn La tổ chức các hoạt động an sinh xã hội góp phần tô đẹp thêm hình ảnh người chiến sỹ Công an trong lòng nhân dân.





 


CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ PHƯỜNG CHIỀNG CƠI

Chịu trách nhiệm nội dung: Ban Biên tập Cổng thông tin điện tử Phường Chiềng Cơi

Địa chỉ: Số 55 -  Đường Hoàng Quốc Việt - Thành phố Sơn La - Tỉnh Sơn La

SĐT: 02123.753618

Email: ubchiengcoi.thanhpho@sonla.gov.vn    - Website: http://......................................